GET ĆTLA SKAL.

Góđan  daginn.Smile

Ţađ  er  allt  gott  ađ  frétta hjá  mér  og  mínum.Smile

En  mér  langađi  ađ segja ykkur  frá göngu  hópi sem  er hér í Reykjanesbć.

Ţađ  er  göngu  hópur  á  vegum  Hjartar  Heillar.

Og  gengur 2 í  viku  á

 Mánudögum  kl  17  mćting 1645 á Nesvöllum

Miđvikudögum  kl  17  mćting  1645.

Gengiđ í 30  mínútur  eđa  60 mínútur

Mjög  lett  ganga  fyrir hjartasjúklinga  og lugnasjúklinga´

Eđa bara alla  ţađ  eru allir velkomnir.

Ţetta  hjálpar  mér  mjög  mikiđ

Ég  sleppi  öllu  fyrir gönguna  hef 2 ekki komist vegna

rok  og mengunar.

Ég  segi  viđ mig GĆS  sem  er

GET  ĆTLA  SKAL

ţegar  ég  fer í gönguna  fer  ég á hjólinu  mínu  og labba í 30 míútur  og hjóla

Lengri  leiđina  heim  tek  klukku tíma í  ţetta.

Ţetta  er  ekki  dugnađur  í  mér ég verđ  ađ  gera ţetta ţađ er  ekki  annađ í bođi

fyrir  lungun í mér  jú kannski súrefnis  kútur..Nei  takkWhistling

Ég  fór  í sund leikfimi í 2 vikur  núna í  Júní  út  í Garđ  ţađ  var ćđislegt  veđur enda vel

bruninn..  Nú  er  pása í sund leik fimini  frá  í Sep ég er komin  í  áskrift í sundleikfimina hjá

 Gauju ehh  he.. Jća  hafiđ  ţađ sem best  í  sumar.Heart

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 26.6.2012 kl. 19:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Valdís Skúladóttir
Valdís Skúladóttir

Ég  er bara ég sjálf

Og er nokkuð  ánægð með það.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband